Lựa Chọn Vũ Khí - Choice Of Arms Việt Sub (1981)RSS Lựa Chọn Vũ Khí - Choice Of Arms Việt Sub (1981)
Lựa Chọn Vũ Khí - Choice Of Arms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim tội phạm sản xuất năm 1981 của Pháp do Alain Corneau đạo diễn. Các vai chính do Yves Montand, Catherine Deneuve và Gerard Depardieu đảm nhận
Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight Ride.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight RideViệt Sub Năm: 1990

Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Unknown2020-06-24 11:55:01

Lựa Chọn Vũ Khí - Choice Of Arms Việt Sub (1981)

là một bộ phim tội phạm sản xuất năm 1981 của pháp do alain corneau đạo diễn các vai chính do yves montand catherine deneuve và gerard depardieu đảm nhậnlựa chọn vũ khí,xem phim lựa chọn vũ khí,download lựa chọn vũ khí,xem online lựa chọn vũ khí hd,xem lựa chọn vũ khí nhanh,tai phim lựa chọn vũ khí,choice of arms,xem phim choice of arms,download choice of arms,xem online choice of arms hd,xem choice of arms nhanh,tai phim choice of arms