Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)RSS Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)
Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around
Diễn viên: Lập Uy Liêm William Lập, Lưu Vũ Hân, Lưu Vũ Kỳ, Đỗ Tẩm Di
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.
Giữa Chín Tầng Mây Beyond The Clouds.Diễn Viên: Ishaan Khattar,Malavika Mohanan,Goutam Ghose

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The CloudsViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Unknown2024-05-15 19:20:09

Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)

chỉ cần bạn là trứng của thiên nga thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang dưới một môi trường đầy áp lực cạnh tranh tiền tài đầy mê hoặc và thu hút bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn quyến rũ những người đàn ông xuất sắc chinh phục công việc trở nên xinh đẹp và lộng lẫylòng vòng tìm nhau,xem phim lòng vòng tìm nhau,download lòng vòng tìm nhau,xem online lòng vòng tìm nhau hd,xem lòng vòng tìm nhau nhanh,tai phim lòng vòng tìm nhau,mỹ nhân hội,turn around,xem phim mỹ nhân hội,turn around,download mỹ nhân hội,turn around,xem online mỹ nhân hội,turn around hd,xem mỹ nhân hội,turn around nhanh,tai phim mỹ nhân hội,turn around,lập uy liêm william lập,lưu vũ hân,lưu vũ kỳ,đỗ tẩm di