Linh Hồn Quỷ Dữ - The Lost Tree Thuyết Minh (2016)RSS Linh Hồn Quỷ Dữ - The Lost Tree Thuyết Minh (2016)
Linh Hồn Quỷ Dữ - The Lost Tree
Diễn viên: Lacey Chabert, Michael Madsen, Scott Grimes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.
Không Nope

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Parna Bajpai,Ravish Desai,Karan Kundra,Nishant Malkani

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Unknown2020-08-30 08:38:27

Linh Hồn Quỷ Dữ - The Lost Tree Thuyết Minh (2016)

sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời nhưng cũng tại đây anh sớm phát hiện ra rằng có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sốnglinh hồn quỷ dữ,xem phim linh hồn quỷ dữ,download linh hồn quỷ dữ,xem online linh hồn quỷ dữ hd,xem linh hồn quỷ dữ nhanh,tai phim linh hồn quỷ dữ,the lost tree,xem phim the lost tree,download the lost tree,xem online the lost tree hd,xem the lost tree nhanh,tai phim the lost tree,lacey chabert,michael madsen,scott grimes