Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4
Diễn viên: Anna Faris, Andre Benjamin, Regina Hall, Joanna Krupa, Craig Bierko
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.
Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Cú Click Định Mệnh Dont Click.Diễn Viên: Won Joo,Byeol Kang,Boyeong Park

Cú Click Định Mệnh Dont ClickViệt Sub Năm: 2012

Trong Dont Click, Park Bo Young đóng vai See Hee, cô gái trẻ có bạn trai là Joon Hyuk (Joo Won) - người nằm trong Đội điều tra đặc biệt. Một ngày kia, em gái cô - Jung Mi (Kang Byul) - đã nhờ Joon Hyuk tải một đoạn video kỳ lạ về máy. Sau khi xem xong, vô số chuyện bất thường đã xảy ra xung quanh Jung Mi. Bắt tay vào điều tra sự thật, See Hee hốt hoảng nhận ra có 1 thế lực ma quỷ thực sự tồn tại trong đoạn đoạn clip không rõ nguồn gốc này. Và cô phải chạy đua với thời gian để cứu lấy những

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Won Joo,Byeol Kang,Boyeong Park

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Unknown2024-05-04 20:35:44

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 - Scary Movie 4 Việt Sub (2006)

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ phục sinh năm nay khi thu về được 40 2 triệu usd tại khu vực bắc mỹ vào cuối tuần qua scary movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30 1 triệu usd mà bộ phim panic room lập được vào cùng thời điểm năm 2002liên khúc phim kinh dị 4,xem phim liên khúc phim kinh dị 4,download liên khúc phim kinh dị 4,xem online liên khúc phim kinh dị 4 hd,xem liên khúc phim kinh dị 4 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 4,scary movie 4,xem phim scary movie 4,download scary movie 4,xem online scary movie 4 hd,xem scary movie 4 nhanh,tai phim scary movie 4,anna faris,andre benjamin,regina hall,joanna krupa,craig bierko