Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015)RSS Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015)
Lánh Đời - Far From The Madding Crowd
Diễn viên: Carey Mulligan, Matthias Schoenaerts, Michael Sheen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.
Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Unknown2019-10-10 17:57:04

Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015)

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn anh thomas hardy câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu gabriel oak và bathsheba everdene cô gái trẻ đẹp được giáo dục tốt nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của gabriel oak trong một dịp đi thăm dì của mình một đêm khi đang ngủ trong lều gabriel oak gần như sắp chết vì nghẹt thở may nhờ có bathsheba everdene cứu mạng nhờ thế mà oak rất biết ơn bathshebalánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,far from the madding crowd,xem phim far from the madding crowd,download far from the madding crowd,xem online far from the madding crowd hd,xem far from the madding crowd nhanh,tai phim far from the madding crowd,carey mulligan,matthias schoenaerts,michael sheen