Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)RSS Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)
Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.
Mượn Mắt Through The Eye

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Unknown2023-12-09 17:17:49

Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời dân quốc thế sự hỗn loạn dân tình bất ổn ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ thương gặp nạn diệt vong nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xakỳ án hài thêu hoa,xem phim kỳ án hài thêu hoa,download kỳ án hài thêu hoa,xem online kỳ án hài thêu hoa hd,xem kỳ án hài thêu hoa nhanh,tai phim kỳ án hài thêu hoa,horrnor shoes,xem phim horrnor shoes,download horrnor shoes,xem online horrnor shoes hd,xem horrnor shoes nhanh,tai phim horrnor shoes