Kung Fu Gấu Trúc 4 - Kung Fu Panda 4 Thuyết Minh (2024)RSS Kung Fu Gấu Trúc 4 - Kung Fu Panda 4 Thuyết Minh (2024)
Kung Fu Gấu Trúc 4 - Kung Fu Panda 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Po được chọn trở thành Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên, Po cần tìm và huấn luyện một Chiến binh Rồng mới, trong khi đó một mụ phù thủy độc ác lên kế hoạch triệu hồi lại tất cả những kẻ phản diện mà Po đã đánh bại về cõi linh hồn.
Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Unknown2024-04-16 21:22:33

Kung Fu Gấu Trúc 4 - Kung Fu Panda 4 Thuyết Minh (2024)

sau khi po được chọn trở thành thủ lĩnh tinh thần của thung lũng bình yên po cần tìm và huấn luyện một chiến binh rồng mới trong khi đó một mụ phù thủy độc ác lên kế hoạch triệu hồi lại tất cả những kẻ phản diện mà po đã đánh bại về cõi linh hồnkung fu gấu trúc 4,xem phim kung fu gấu trúc 4,download kung fu gấu trúc 4,xem online kung fu gấu trúc 4 hd,xem kung fu gấu trúc 4 nhanh,tai phim kung fu gấu trúc 4,kung fu panda 4,xem phim kung fu panda 4,download kung fu panda 4,xem online kung fu panda 4 hd,xem kung fu panda 4 nhanh,tai phim kung fu panda 4