Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Việt Sub (2021)RSS Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Việt Sub (2021)
Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi gặp một phụ nữ nợ ngập đầu đang chăm sóc cho người bố ốm yếu, một người thu nợ tốt bụng bắt đầu tìm cách chinh phục cô.
Buổi Dã Ngoại Picnic

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Unknown2024-05-26 15:09:59

Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Việt Sub (2021)

sau khi gặp một phụ nữ nợ ngập đầu đang chăm sóc cho người bố ốm yếu một người thu nợ tốt bụng bắt đầu tìm cách chinh phục côkhi đàn ông yêu,xem phim khi đàn ông yêu,download khi đàn ông yêu,xem online khi đàn ông yêu hd,xem khi đàn ông yêu nhanh,tai phim khi đàn ông yêu,man in love,xem phim man in love,download man in love,xem online man in love hd,xem man in love nhanh,tai phim man in love