Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)RSS Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)
Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping
Diễn viên: Bill Pullman, Peter Boyle, Peter Gallagher, Sandra Bullock
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau
Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Unknown2024-05-05 22:18:10

Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)

lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng peter trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự vì hiểu nhầm mà lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của peter chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai peter jack xuất hiện lucy và jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhaukhi anh đang ngủ,xem phim khi anh đang ngủ,download khi anh đang ngủ,xem online khi anh đang ngủ hd,xem khi anh đang ngủ nhanh,tai phim khi anh đang ngủ,while you were sleeping,xem phim while you were sleeping,download while you were sleeping,xem online while you were sleeping hd,xem while you were sleeping nhanh,tai phim while you were sleeping,bill pullman,peter boyle,peter gallagher,sandra bullock