Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục - Escape Plan 2: Hades Thuyết Minh (2018)RSS Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục - Escape Plan 2: Hades Thuyết Minh (2018)
Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục - Escape Plan 2: Hades
Diễn viên: Sylvester Stallone, Dave Bautista, Baylee Curran
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.
Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Unknown2018-06-20 11:29:53

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục - Escape Plan 2: Hades Thuyết Minh (2018)

sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn phần 2 của escape plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật ray breslin anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạmkế hoạch đào tẩu 2,địa ngục,xem phim kế hoạch đào tẩu 2,địa ngục,download kế hoạch đào tẩu 2,địa ngục,xem online kế hoạch đào tẩu 2,địa ngục hd,xem kế hoạch đào tẩu 2,địa ngục nhanh,tai phim kế hoạch đào tẩu 2,địa ngục,escape plan 2,hades,xem phim escape plan 2,hades,download escape plan 2,hades,xem online escape plan 2,hades hd,xem escape plan 2,hades nhanh,tai phim escape plan 2,hades,sylvester stallone,dave bautista,baylee curran