Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994)RSS Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994)
Kẻ Gác Đêm - Nightwatch
Diễn viên: Nikolaj Coster, Waldau, Sofie Gråbøl, Kim Bodnia
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng
Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Unknown2019-11-20 13:25:48

Kẻ Gác Đêm - Nightwatch Việt Sub (1994)

trên thế giới có hai thế lực bóng đêm và ánh sáng ngầm cai quản cân bằng giữa cái thiện và cái ác giữa ngày và đêm ngàn năm trước trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản ngày và đêm của hai thế lực bóng tối và ánh sáng anton một người đàn ông bình thường bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người gác đêm thuộc phe ánh sángkẻ gác đêm,xem phim kẻ gác đêm,download kẻ gác đêm,xem online kẻ gác đêm hd,xem kẻ gác đêm nhanh,tai phim kẻ gác đêm,nightwatch,xem phim nightwatch,download nightwatch,xem online nightwatch hd,xem nightwatch nhanh,tai phim nightwatch,nikolaj coster,waldau,sofie gråbøl,kim bodnia