Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)RSS Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)
Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.
Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Unknown2024-05-03 00:33:29

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là yamauchi được cai trị bởi gia tộc yatagarasu những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạkarasu wa aruji wo erabanai,xem phim karasu wa aruji wo erabanai,download karasu wa aruji wo erabanai,xem online karasu wa aruji wo erabanai hd,xem karasu wa aruji wo erabanai nhanh,tai phim karasu wa aruji wo erabanai,yatagarasu,the raven does not choose its master,xem phim yatagarasu,the raven does not choose its master,download yatagarasu,the raven does not choose its master,xem online yatagarasu,the raven does not choose its master hd,xem yatagarasu,the raven does not choose its master nhanh,tai phim yatagarasu,the raven does not choose its master