Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009)RSS Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009)
Kaichuu! - Kaichu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tachikawa Tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học, đồng thời là một cung thủ giỏi. Ngày nọ, một học sinh mới chuyển đến lớp cậu. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, đó là một cô nàng dễ thương... tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn: Đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giới.
Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed Hoozuki.Diễn Viên: Shonen Maid

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed HoozukiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề. Tên anh ta là Hozuki, phụ tá chính của Diêm vương vĩ đại Enma. Đây là câu chuyện kể về cuộc sống bận rộn

Unknown2015-02-20 09:36:48

Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009)

tachikawa tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học đồng thời là một cung thủ giỏi ngày nọ một học sinh mới chuyển đến lớp cậu trước sự ngạc nhiên của mọi người đó là một cô nàng dễ thương tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giớikaichuu,xem phim kaichuu,download kaichuu,xem online kaichuu hd,xem kaichuu nhanh,tai phim kaichuu,kaichu,xem phim kaichu,download kaichu,xem online kaichu hd,xem kaichu nhanh,tai phim kaichu