Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 - In Another World With My Smartphone 2 Việt Sub (2023)RSS Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 - In Another World With My Smartphone 2 Việt Sub (2023)
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 - In Another World With My Smartphone 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In Another World With My Smartphone 2nd Season, In a Different World with a Smartphone. Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp.
Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Unknown2023-06-23 20:42:08

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 - In Another World With My Smartphone 2 Việt Sub (2023)

in another world with my smartphone 2nd season in a different world with a smartphone touya mochizuki đã bị giết oan và như một lời xin lỗi thiên chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn và thế là touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếpisekai wa smartphone to tomo ni 2,xem phim isekai wa smartphone to tomo ni 2,download isekai wa smartphone to tomo ni 2,xem online isekai wa smartphone to tomo ni 2 hd,xem isekai wa smartphone to tomo ni 2 nhanh,tai phim isekai wa smartphone to tomo ni 2,in another world with my smartphone 2,xem phim in another world with my smartphone 2,download in another world with my smartphone 2,xem online in another world with my smartphone 2 hd,xem in another world with my smartphone 2 nhanh,tai phim in another world with my smartphone 2