Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016)RSS Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016)
Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal
Diễn viên: Aamir Khan, Fatima Sana Shaikh, Sakshi Tanwar
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thể thao (đấu vật) tiểu sử kể về quá trình võ sĩ Mahavir Singh Phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái, thể hiện sức mạnh của phái nữ, dẫn dắt 2 cô đến với thành công. Bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộc
Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Không Thể Tha Thứ Unforgiven.Diễn Viên: Clint Eastwood,Gene Hackman,Morgan Freeman

Không Thể Tha Thứ UnforgivenViệt Sub Năm: 1992

Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Unknown2017-08-04 06:20:32

Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016)

thể thao đấu vật tiểu sử kể về quá trình võ sĩ mahavir singh phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái thể hiện sức mạnh của phái nữ dẫn dắt 2 cô đến với thành công bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộchuấn luyện viên đấu vật,xem phim huấn luyện viên đấu vật,download huấn luyện viên đấu vật,xem online huấn luyện viên đấu vật hd,xem huấn luyện viên đấu vật nhanh,tai phim huấn luyện viên đấu vật,dangal,xem phim dangal,download dangal,xem online dangal hd,xem dangal nhanh,tai phim dangal,aamir khan,fatima sana shaikh,sakshi tanwar