Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe Thuyết Minh (2008)RSS Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe Thuyết Minh (2008)
Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe
Diễn viên: David Duchovny, Gillian Anderson, Billy Connolly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên
Sát Thủ Báo Thù The Assignment

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Kẻ Liều Mạng Blank.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Kẻ Liều Mạng BlankViệt Sub Năm: 2019

Lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom. Điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng, và đang mất trí nhớ

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Unknown2018-02-10 00:31:30

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết - The X Files: I Want To Believe Thuyết Minh (2008)

fox mulder và dana scully cả hai làm việc tại fbi như các đối tác một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ nhưng bây giờ họ đang ra khỏi fbi và đã bắt đầu sự nghiệp mới scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện công giáo mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi quản trị muốn từ bỏ anh ta scully người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé thì không trong khi đó tập trung mulder là trênhồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,xem phim hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,download hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,xem online hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết hd,xem hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật,hồ sơ chết,the x files,i want to believe,xem phim the x files,i want to believe,download the x files,i want to believe,xem online the x files,i want to believe hd,xem the x files,i want to believe nhanh,tai phim the x files,i want to believe,david duchovny,gillian anderson,billy connolly