Hitori Bocchis ○○ Lifestyle - Hitoribocchi No Marumaru Seikatsu Việt Sub (2019)RSS Hitori Bocchis ○○ Lifestyle - Hitoribocchi No Marumaru Seikatsu Việt Sub (2019)
Hitori Bocchis ○○ Lifestyle - Hitoribocchi No Marumaru Seikatsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bé cực kì nhút nhát tên là Bocchi Hitori. Cô vào học sơ trung với lời thề rằng "sẽ kết bạn với cả lớp" trước khi tốt nghiệp. và chặng đường đờicủa Bocchi để đạt được ước mơ của mình sẽ như thế nào mời bạn đón xem.
Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Unknown2019-06-25 09:12:43

Hitori Bocchis ○○ Lifestyle - Hitoribocchi No Marumaru Seikatsu Việt Sub (2019)

cô bé cực kì nhút nhát tên là bocchi hitori cô vào học sơ trung với lời thề rằng sẽ kết bạn với cả lớp trước khi tốt nghiệp và chặng đường đờicủa bocchi để đạt được ước mơ của mình sẽ như thế nào mời bạn đón xemhitori bocchis ○○ lifestyle,xem phim hitori bocchis ○○ lifestyle,download hitori bocchis ○○ lifestyle,xem online hitori bocchis ○○ lifestyle hd,xem hitori bocchis ○○ lifestyle nhanh,tai phim hitori bocchis ○○ lifestyle,hitoribocchi no marumaru seikatsu,xem phim hitoribocchi no marumaru seikatsu,download hitoribocchi no marumaru seikatsu,xem online hitoribocchi no marumaru seikatsu hd,xem hitoribocchi no marumaru seikatsu nhanh,tai phim hitoribocchi no marumaru seikatsu