Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010)RSS Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010)
Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản điện ảnh của series Sentai thứ 11, nội dung kể về nàng tiên cá Lelai bị Igam của Đế Quốc Cống Ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ, liệu các Maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được Lelai? Mời các bạn xem phim để biết rõ nhé
Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Aoi Tori Blue Bird.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Unknown2015-11-12 21:09:50

Hikari Sentai Maskman The Movie - Đế Chế Dưới Lòng Đất Việt Sub (2010)

phiên bản điện ảnh của series sentai thứ 11 nội dung kể về nàng tiên cá lelai bị igam của đế quốc cống ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ liệu các maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được lelai mời các bạn xem phim để biết rõ nhéhikari sentai maskman the movie,xem phim hikari sentai maskman the movie,download hikari sentai maskman the movie,xem online hikari sentai maskman the movie hd,xem hikari sentai maskman the movie nhanh,tai phim hikari sentai maskman the movie,đế chế dưới lòng đất,xem phim đế chế dưới lòng đất,download đế chế dưới lòng đất,xem online đế chế dưới lòng đất hd,xem đế chế dưới lòng đất nhanh,tai phim đế chế dưới lòng đất