Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti Việt Sub (2006)RSS Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti Việt Sub (2006)
Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti
Diễn viên: Aamir Khan, Soha Ali Khan, Siddharth, Kunal Kapoor, Atul Kulkarni, Alice Patten
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.
Người Tình Part Time Part Time Lover

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Unknown2016-01-12 14:31:00

Hãy Sơn Màu Vàng - Rang De Basanti Việt Sub (2006)

sue là 1 cô gái trẻ người anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở ấn độ vào những năm 1920 sau khi đọc nhật ký của ông mình cô quyết định lên đường đến ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó nhưng lớp trẻ ấn độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họhãy sơn màu vàng,xem phim hãy sơn màu vàng,download hãy sơn màu vàng,xem online hãy sơn màu vàng hd,xem hãy sơn màu vàng nhanh,tai phim hãy sơn màu vàng,rang de basanti,xem phim rang de basanti,download rang de basanti,xem online rang de basanti hd,xem rang de basanti nhanh,tai phim rang de basanti,aamir khan,soha ali khan,siddharth,kunal kapoor,atul kulkarni,alice patten