Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011)RSS Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011)
Hanna Bí Ẩn - Hanna
Diễn viên: Saoirse Ronan, Cate Blanchett, Eric Bana
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.
Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Khế Ước The Covenant.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Đường Cao Tốc Highway.Diễn Viên: Alia Bhatt,Randeep Hooda,Durgesh Kumar,Pradeep Nagar

Đường Cao Tốc HighwayViệt Sub Năm: 2014

Phim Đường Cao Tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ, cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc. Nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô,…

Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Unknown2020-06-06 15:56:34

Hanna Bí Ẩn - Hanna Việt Sub (2011)

hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên cia hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mìnhhanna bí ẩn,xem phim hanna bí ẩn,download hanna bí ẩn,xem online hanna bí ẩn hd,xem hanna bí ẩn nhanh,tai phim hanna bí ẩn,hanna,xem phim hanna,download hanna,xem online hanna hd,xem hanna nhanh,tai phim hanna,saoirse ronan,cate blanchett,eric bana