Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto Việt Sub (2005)RSS Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto Việt Sub (2005)
Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về một phụ nữ chuyển giới trong hành trình chuyển từ thị trấn nhỏ ở Ireland lên London để tìm kiếm mẹ và sự công nhận từ cả cộng đồng về giới tính thật của cô.
Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Long Sát Thủ Mr. Long

Long Sát Thủ Mr. LongThuyết Minh Năm: 2017

Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten Island

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten IslandViệt Sub Năm: 2020

Scott mắc chứng chậm phát triển kể từ khi cha anh, một người lính cứu hỏa, chết. Anh dành cả ngày hút cần và mơ ước trở thành một nghệ sĩ xăm mình, cho tới khi những sự kiện xảy ra buộc anh phải đối mặt với nỗi đau mất mát của mình và bước những bước đi đầu tiên trong đời.

Unknown2024-05-18 16:39:05

Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto Việt Sub (2005)

về một phụ nữ chuyển giới trong hành trình chuyển từ thị trấn nhỏ ở ireland lên london để tìm kiếm mẹ và sự công nhận từ cả cộng đồng về giới tính thật của côhành trình tìm kiếm giới tính,xem phim hành trình tìm kiếm giới tính,download hành trình tìm kiếm giới tính,xem online hành trình tìm kiếm giới tính hd,xem hành trình tìm kiếm giới tính nhanh,tai phim hành trình tìm kiếm giới tính,breakfast on pluto,xem phim breakfast on pluto,download breakfast on pluto,xem online breakfast on pluto hd,xem breakfast on pluto nhanh,tai phim breakfast on pluto