Hang Sơn Đoòng - Worlds Biggest Cave Việt Sub (2015)RSS Hang Sơn Đoòng - Worlds Biggest Cave Việt Sub (2015)
Hang Sơn Đoòng - Worlds Biggest Cave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới thuộc tỉnh Quảng Bình được BBC bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới.
Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Châu Bảo Ý,Lý Tử Hùng,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1Việt Sub Năm: 1986

Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Mel Gibson,Jodie Foster,James Garner

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Unknown2019-07-03 18:01:19

Hang Sơn Đoòng - Worlds Biggest Cave Việt Sub (2015)

hang sơn đoòng hang động lớn nhất thế giới thuộc tỉnh quảng bình được bbc bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giớihang sơn đoòng,xem phim hang sơn đoòng,download hang sơn đoòng,xem online hang sơn đoòng hd,xem hang sơn đoòng nhanh,tai phim hang sơn đoòng,worlds biggest cave,xem phim worlds biggest cave,download worlds biggest cave,xem online worlds biggest cave hd,xem worlds biggest cave nhanh,tai phim worlds biggest cave