Góc Phố Rêu Phong - Hanover Street Việt Sub (1979)RSS Góc Phố Rêu Phong - Hanover Street Việt Sub (1979)
Góc Phố Rêu Phong - Hanover Street
Diễn viên: Harrison Ford, Lesley, Anne Down, Christopher Plummer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.
Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Địa Ngục Trần Gian In Hell.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lawrence Taylor,Marnie Alton,Alan Davidson,Billy Rieck,Jorge Luis

Địa Ngục Trần Gian In HellViệt Sub Năm: 2003

Kỹ sư Kyle Lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh. Bị chuyển đến nhà tù Marquezas, anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển. Và Kyle có cuộc chiến của riêng anh.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Unknown2024-05-11 13:50:06

Góc Phố Rêu Phong - Hanover Street Việt Sub (1979)

tại london trong thế chiến thứ hai trung úy david halloran một phi công ném bom b 25 của hoa kỳ với không lực 8 ở anh margaret sellinger một y tá người anh gặp mặt trên phố hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội ngày hôm sau phi đội của halloran được đưa đến đánh bom rouen động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh nhưng lửa đã được đưa ragóc phố rêu phong,xem phim góc phố rêu phong,download góc phố rêu phong,xem online góc phố rêu phong hd,xem góc phố rêu phong nhanh,tai phim góc phố rêu phong,hanover street,xem phim hanover street,download hanover street,xem online hanover street hd,xem hanover street nhanh,tai phim hanover street,harrison ford,lesley,anne down,christopher plummer