Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror- Việt Sub (2023)RSS Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror- Việt Sub (2023)
Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Không ai biết câu chuyện về cô gái mà mọi người đều biết." Numazu là một thị trấn cảng tuyệt đẹp được bao quanh bởi núi và biển. Yohane, một cô gái đã phải vật lộn để hòa nhập với môi trường xung quanh từ khi còn nhỏ, dành cả ngày để trốn tránh mọi người trong thành phố.
Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Chiến Tranh Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed

Chiến Tranh Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam SeedViệt Sub Năm: 2002 (Tập 50/50)

Đây là seri đầu tiên mở ra kỉ nguyên mới của vũ trụ (trong anime): Cosmic Era (CE). Đây là thời đại mà con người đã tạo ra được một thế hệ người biến gien - Coordinator. Họ mang trong mình những tố chất tuyệt vời mà con người mong muốn hằng bao thế kỉ: trí óc thông minh hơn, thể chất khỏe mạnh hơn... Nhờ đó, rất nhiều Coordinator đã dành được những vị trí danh giá trong xã hội, được nhiều người vị nể, kính trọng. Thế nhưng, đố kị lại là bản tính của con người. Những con người bình thường (được

Unknown2023-09-18 17:03:07

Genjitsu No Yohane: Sunshine In The Mirror - 幻日のヨハネ -Sunshine In The Mirror- Việt Sub (2023)

không ai biết câu chuyện về cô gái mà mọi người đều biết numazu là một thị trấn cảng tuyệt đẹp được bao quanh bởi núi và biển yohane một cô gái đã phải vật lộn để hòa nhập với môi trường xung quanh từ khi còn nhỏ dành cả ngày để trốn tránh mọi người trong thành phốgenjitsu no yohane,sunshine in the mirror,xem phim genjitsu no yohane,sunshine in the mirror,download genjitsu no yohane,sunshine in the mirror,xem online genjitsu no yohane,sunshine in the mirror hd,xem genjitsu no yohane,sunshine in the mirror nhanh,tai phim genjitsu no yohane,sunshine in the mirror,幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,xem phim 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,download 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,xem online 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,hd,xem 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,nhanh,tai phim 幻日のヨハネ,sunshine in the mirror,