Gã Tư Hình - Vigilante Việt Sub (2023)RSS Gã Tư Hình - Vigilante Việt Sub (2023)
Gã Tư Hình - Vigilante
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?
Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8.Diễn Viên: Alee Fauzi,Jack Hudson,Adam Quigley,Nixon,Marc Rissmann

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

ở phần trước, những con rồng Daenerys Hồi (Emilia Clarke) và đội quân to lớn của cô cuối cùng đã lên đường đến Westeros, nơi Cersei (Lena Headey) giờ đã trở thành Nữ hoàng sau cái chết của những đứa con. Đội quân Night King (Vladimir Furdik trong phần 6) đang tiến về phía nam, và một trận chiến dường như sắp xảy ra.

Unknown2023-11-30 16:24:15

Gã Tư Hình - Vigilante Việt Sub (2023)

kim ji yong học viên tại một học viện cảnh sát người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứgã tư hình,xem phim gã tư hình,download gã tư hình,xem online gã tư hình hd,xem gã tư hình nhanh,tai phim gã tư hình,vigilante,xem phim vigilante,download vigilante,xem online vigilante hd,xem vigilante nhanh,tai phim vigilante