Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2 Thuyết Minh (2004)RSS Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2 Thuyết Minh (2004)
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!
Đậu Phúc Tu Tiên Tofu.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Đậu Phúc Tu Tiên TofuThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Bí Kíp Luyện Rồng 2 How To Train Your Dragon 2.Diễn Viên: Kristen Wiig,Gerard Butler,Jonah Hill

Bí Kíp Luyện Rồng 2 How To Train Your Dragon 2Thuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh 5 năm sau khi phần 1 kết thúc nhưng với kỹ xảo và công nghệ cao hơn hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn. Nội dung vẫn xoay quanh những người viking cùng những chú rồng của mình nhưng trrong phần này thì mâu thuẫn giữa người và rồng sẽ được khắc sâu hơn. Xem Phim Bí Kíp Luyện Rồng 2 - How to Train Your Dragon 2 Đã năm năm kể từ khi Hiccup và Toothless thành công đoàn rồng và Viking trên đảo Berk. Trong khi Astrid, Snoutlout và phần còn lại của băng đảng đang thách thức nhau để chủng

Unknown2023-09-13 12:53:10

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2 Thuyết Minh (2004)

sau tuần trăng mật vợ chồng shrek đến vương quốc của fiona quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện chú lừa donkey nói nhiều đụng độ đối thủ con mèo đi hiagã chằn tinh tốt bụng 2,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 2,download gã chằn tinh tốt bụng 2,xem online gã chằn tinh tốt bụng 2 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 2 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 2,shrek 2,xem phim shrek 2,download shrek 2,xem online shrek 2 hd,xem shrek 2 nhanh,tai phim shrek 2