Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)RSS Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)
Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của cô.
Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Unknown2023-07-09 15:12:47

Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)

một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của côfollow her,xem phim follow her,download follow her,xem online follow her hd,xem follow her nhanh,tai phim follow her,dani barker,luke cook,thriller,xem phim dani barker,luke cook,thriller,download dani barker,luke cook,thriller,xem online dani barker,luke cook,thriller hd,xem dani barker,luke cook,thriller nhanh,tai phim dani barker,luke cook,thriller