Flora Và Con Trai - Flora And Son Việt Sub (2023)RSS Flora Và Con Trai - Flora And Son Việt Sub (2023)
Flora Và Con Trai - Flora And Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ đơn thân Flora (Eve Hewson) đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình, Max (Orén Kinlan). Dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho Max một sở thích, Flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹ.
Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell Tolls.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell TollsViệt Sub Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái

Unknown2023-10-03 18:29:24

Flora Và Con Trai - Flora And Son Việt Sub (2023)

người mẹ đơn thân flora eve hewson đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình max orén kinlan dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho max một sở thích flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹflora và con trai,xem phim flora và con trai,download flora và con trai,xem online flora và con trai hd,xem flora và con trai nhanh,tai phim flora và con trai,flora and son,xem phim flora and son,download flora and son,xem online flora and son hd,xem flora and son nhanh,tai phim flora and son