Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967)RSS Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967)
Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West
Diễn viên: Kirk Douglas, Robert Mitchum, Richard Widmark, Lola Albright, Sally Field, Katherine Justice, Jack
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.
Vùng Tử Địa Badland

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Unknown2015-07-06 18:10:53

Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967)

thành phố củ rồi cũng chật chội đất đai bắt đầu kém màu mỡ trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ thượng nghị sĩ tadlock dẫn đoàn dân tìm miền đất hứa xây thành phố mới con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành và những chuyện đời chuyện tình chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ quađường về miền tây,xem phim đường về miền tây,download đường về miền tây,xem online đường về miền tây hd,xem đường về miền tây nhanh,tai phim đường về miền tây,tây tiến,the way west,xem phim tây tiến,the way west,download tây tiến,the way west,xem online tây tiến,the way west hd,xem tây tiến,the way west nhanh,tai phim tây tiến,the way west,kirk douglas,robert mitchum,richard widmark,lola albright,sally field,katherine justice,jack elam,stubby kaye