Đứa Con Duy Nhất - The Only Son Việt Sub (1936)RSS Đứa Con Duy Nhất - The Only Son Việt Sub (1936)
Đứa Con Duy Nhất - The Only Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1936
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.
Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of Cain.Diễn Viên: Gerard Kearns,Matthew Mcnulty,Naomi Bentley

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of CainViệt Sub Năm: 2007

Gulliver và Tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội Anh ở Mỹ. Trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở Iraq. Trong thời gian đó thì đại úy của họ, Godber, bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra. Sau vụ sát hại ấy, tại trại, từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt. Tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng. Một thời gian sau, cả hai trở về cuộc sống bình thường ở Anh. Mọi việc có lẽ đã chìm vào quá

Unknown2020-04-09 11:21:19

Đứa Con Duy Nhất - The Only Son Việt Sub (1936)

một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn nhiều năm sau cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trườngđứa con duy nhất,xem phim đứa con duy nhất,download đứa con duy nhất,xem online đứa con duy nhất hd,xem đứa con duy nhất nhanh,tai phim đứa con duy nhất,the only son,xem phim the only son,download the only son,xem online the only son hd,xem the only son nhanh,tai phim the only son