Dream Again - Ước Mơ Lần Nữa Việt Sub (2007)RSS Dream Again - Ước Mơ Lần Nữa Việt Sub (2007)
Dream Again - Ước Mơ Lần Nữa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.
Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Tokyo Sentimental Tokyo Senchimentaru.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Tokyo Sentimental Tokyo SenchimentaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/12)

Takuzo Kururi sinh ra và lớn lên tại Tokyo. Ông là chủ tiệm bánh wagashi của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ. Takuzo Kururi đã ly hôn 3 lần. Ông sống tự do tự tại. Sở thích của ông là đi dạo và chụp ảnh phố phường Tokyo bằng chiếc máy ảnh được bố tặng khi còn nhỏ. Bỗng một ngày, ông gặp lại người phụ nữ mình từng yêu

Unknown2014-09-15 15:16:53

Dream Again - Ước Mơ Lần Nữa Việt Sub (2007)

shunsuke ogi một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội tuy thế ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái satsuki để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình nhưng trời hay chêu người đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng người ở trên lầm lẫn bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anhdream again,xem phim dream again,download dream again,xem online dream again hd,xem dream again nhanh,tai phim dream again,ước mơ lần nữa,xem phim ước mơ lần nữa,download ước mơ lần nữa,xem online ước mơ lần nữa hd,xem ước mơ lần nữa nhanh,tai phim ước mơ lần nữa