Đô Thị Hỗn Loạn - Bad City Việt Sub (2022)RSS Đô Thị Hỗn Loạn - Bad City Việt Sub (2022)
Đô Thị Hỗn Loạn - Bad City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Unknown2023-09-26 17:18:29

Đô Thị Hỗn Loạn - Bad City Việt Sub (2022)

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông tađô thị hỗn loạn,xem phim đô thị hỗn loạn,download đô thị hỗn loạn,xem online đô thị hỗn loạn hd,xem đô thị hỗn loạn nhanh,tai phim đô thị hỗn loạn,bad city,xem phim bad city,download bad city,xem online bad city hd,xem bad city nhanh,tai phim bad city