Địa Ngục - Abys Chưa Sub (2019)RSS Địa Ngục - Abys Chưa Sub (2019)
Địa Ngục - Abys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.
Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri AlternativeChưa Sub Năm: 2018

While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya Vachan.Diễn Viên: Andana Joshi,Gaurav Khanna,Neena Gupta,Neha Narang

Lời Hứa Từ Trái Tim Dil Se Diya VachanChưa Sub Năm: 2013

cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của đời sống mẹ chồng và nàng dâu khi mẹ chồng Kalyani luôn tìm cách bảo vệ nàng dâu Nandini của mình. Bắt đầu khi Prem – con của bác sĩ – tiến sĩ Kalyani gặp và yêu Nandini mặt dù chuyện đó bị phản đối nhưng họ vẫn quyết tâm cưới nhau.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Truy Sát Tracer.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Unknown2019-04-19 15:52:38

Địa Ngục - Abys Chưa Sub (2019)

go se yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại văn phòng công quận seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời tuy nhiên nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn abyss go se yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khácđịa ngục,xem phim địa ngục,download địa ngục,xem online địa ngục hd,xem địa ngục nhanh,tai phim địa ngục,abys,xem phim abys,download abys,xem online abys hd,xem abys nhanh,tai phim abys