Đêm Cuối - About Last Night Việt Sub (2014)RSS Đêm Cuối - About Last Night Việt Sub (2014)
Đêm Cuối - About Last Night
Diễn viên: Kevin Hart, Joy Bryant, Regina Hall
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.
Lát Cắt Tình Yêu Lovecut

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Khỏa Thân Nude.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Khỏa Thân NudeViệt Sub Năm: 2010

Hiromi, một cô gái nông thôn có mơ ước trở thành một người nổi tiếng ở Tokyo, cô rời bỏ nhà mình ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Cô xin vào làm người mẫu và diễn viên cho một công ty điện ảnh, nhưng thực chất công ty này chuyên sản xuất băng đĩa phim người lớn...

Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Unknown2016-01-09 20:36:34

Đêm Cuối - About Last Night Việt Sub (2014)

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thựcđêm cuối,xem phim đêm cuối,download đêm cuối,xem online đêm cuối hd,xem đêm cuối nhanh,tai phim đêm cuối,about last night,xem phim about last night,download about last night,xem online about last night hd,xem about last night nhanh,tai phim about last night,kevin hart,joy bryant,regina hall