Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber Việt Sub (1985)RSS Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber Việt Sub (1985)
Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber
Diễn viên: Hou Hsiao, Chia, Hui Liu, Lily Li
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luôn kiêu ngạo không bị ngăn cấm từ lúc trẻ, Hoàng Phi Hồng Fong Sai Yuk dám đụng đến dân Mãn Châu đang cai trị nên bị truy đuổi buộc ông phải tìm nơi ẩn náu trong một ngôi chùa Thiếu Lâm.
Lan Đầu Hà Dirty Ho.Diễn Viên: Yue Wong,Chia Hui Liu,Lieh Lo,Lung Wei Wang

Lan Đầu Hà Dirty HoThuyết Minh Năm: 1976

Đây là một phim kiếm hiệp, võ thuật, hài vô đối cực hay với 2 siêu sao Lưu Gia Huy và La Liệt với một cốt chuyện vô cùng hấp dẫn lôi cuốn nhưng buồn cười khiến các bạn phải theo dõi từ đầu đến cuối giữa 2 nhân việt chính là tên trộm Hà dầu thúi(Nhạc Hoàng) và Hoàng tử thứ 11

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4Việt Sub Năm: 1993

Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Unknown2020-02-03 15:55:13

Đệ Tử Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng - Disciples Of The 36Th Chamber Việt Sub (1985)

luôn kiêu ngạo không bị ngăn cấm từ lúc trẻ hoàng phi hồng fong sai yuk dám đụng đến dân mãn châu đang cai trị nên bị truy đuổi buộc ông phải tìm nơi ẩn náu trong một ngôi chùa thiếu lâmđệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,xem phim đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,download đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,xem online đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng hd,xem đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng nhanh,tai phim đệ tử thiếu lâm tam thập lục phòng,disciples of the 36th chamber,xem phim disciples of the 36th chamber,download disciples of the 36th chamber,xem online disciples of the 36th chamber hd,xem disciples of the 36th chamber nhanh,tai phim disciples of the 36th chamber,hou hsiao,chia,hui liu,lily li