Dàn Đồng Ca - Boychoir Việt Sub (2014)RSS Dàn Đồng Ca - Boychoir Việt Sub (2014)
Dàn Đồng Ca - Boychoir
Diễn viên: Dustin Hoffman, Kevin Mchale, Josh Lucas
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)
Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen Lives.Diễn Viên: Jon Hamm,Josh Lucas,Rhona Mitra

Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Stolen LivesViệt Sub Năm: 2009

Tom Adkins Sr. là một thám tử. Con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm. Trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm. Liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõ.

Kate Và Leopold Kate & Leopold.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Kate Và Leopold Kate & LeopoldViệt Sub Năm: 2001

Leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21. Cuộc sống hiện đại tại thành phố New York khiến ông ngỡ ngàng, nhưng những cử chỉ quý tộc của Leopold đã chinh phục trái tim của cô gái Kate

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Unknown2018-05-04 09:43:08

Dàn Đồng Ca - Boychoir Việt Sub (2014)

stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng texas cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ boy choirdàn đồng ca,xem phim dàn đồng ca,download dàn đồng ca,xem online dàn đồng ca hd,xem dàn đồng ca nhanh,tai phim dàn đồng ca,boychoir,xem phim boychoir,download boychoir,xem online boychoir hd,xem boychoir nhanh,tai phim boychoir,dustin hoffman,kevin mchale,josh lucas