Đặc Vụ Tự Do - Freelance Việt Sub (2023)RSS Đặc Vụ Tự Do - Freelance Việt Sub (2023)
Đặc Vụ Tự Do - Freelance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Mason, một cựu đặc vụ tài ba, và Claire, một nữ phóng viên. Cả hai cùng nhau thực hiện nhiệm vụ hộ tống Tổng thống Juan Vene
Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful People.Diễn Viên: Nagase Tomoya,Tegoshi Yuya,Tanaka Koki,Aragaki Yui

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful PeopleViệt Sub Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

Nữ Thần Goddess.Diễn Viên: Laura Michelle Kelly,Ronan Keating,Magda Szubanski,Dustin Clare

Nữ Thần GoddessViệt Sub Năm: 2013

Elspeth Dickens dreams of finding her "voice" despite being stuck in an isolated farmhouse with her twin toddlers. A web-cam becomes her pathway to fame and fortune, but at a price.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Unknown2023-12-20 22:16:31

Đặc Vụ Tự Do - Freelance Việt Sub (2023)

câu chuyện của mason một cựu đặc vụ tài ba và claire một nữ phóng viên cả hai cùng nhau thực hiện nhiệm vụ hộ tống tổng thống juan veneđặc vụ tự do,xem phim đặc vụ tự do,download đặc vụ tự do,xem online đặc vụ tự do hd,xem đặc vụ tự do nhanh,tai phim đặc vụ tự do,freelance,xem phim freelance,download freelance,xem online freelance hd,xem freelance nhanh,tai phim freelance