Cuộc Chiến Thập Tự - Cross Wars Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Thập Tự - Cross Wars Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Thập Tự - Cross Wars
Diễn viên: Brian Austin Green, Danny Trejo, Vinnie Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.
Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Sunny Deol,Rishabh Arora,Nadira Babbar,Harsh Chhaya

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Katrina Kaif,Pavan Malhotra

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Kẻ Chỉ Điểm Snitch.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jon Bernthal,Susan Sarandon

Kẻ Chỉ Điểm SnitchThuyết Minh Năm: 2013

Snitch có nhịp độ nhanh, ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng, cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù. Đứng trước sự tuyệt vọng, người cha (Dwayne Johnson) quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá. Ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của Mỹ, để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục. Ông bất chấp tất cả, hi sinh tất cả

Unknown2017-04-19 10:59:41

Cuộc Chiến Thập Tự - Cross Wars Thuyết Minh (2017)

calln brian austin green thủ vai tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác gunnar vinnie jones thủ vai với sự giúp đỡ của frank nitti tom sizemore thám tử ở thành phố los angelescuộc chiến thập tự,xem phim cuộc chiến thập tự,download cuộc chiến thập tự,xem online cuộc chiến thập tự hd,xem cuộc chiến thập tự nhanh,tai phim cuộc chiến thập tự,cross wars,xem phim cross wars,download cross wars,xem online cross wars hd,xem cross wars nhanh,tai phim cross wars,brian austin green,danny trejo,vinnie jones