Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2 Việt Sub (2013)RSS Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2 Việt Sub (2013)
Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2
Diễn viên: Billy Burke, Tracy Spiridakos, Giancarlo Esposito, Zak Orth, David Lyons, Jd Pardo, Elizabeth Mitchell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.
Hà Thần Tientsin Mystic

Hà Thần Tientsin MysticViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Vào những năm dân quốc, Thiên Tân liên tục xảy ra lũ lụt, những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện. Đội trưởng đội cảnh sát sông Quách Đắc Hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “Lão Hà Thần”, nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan, an ủi được vô số oan hồn.

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Unknown2020-06-19 12:30:07

Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2 Việt Sub (2013)

cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện vào một ngày thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối máy bay rơi từ trên trời bệnh viện đóng cửa và thông tin liên lạc là không thể không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nàocuộc cách mạng phần 2,xem phim cuộc cách mạng phần 2,download cuộc cách mạng phần 2,xem online cuộc cách mạng phần 2 hd,xem cuộc cách mạng phần 2 nhanh,tai phim cuộc cách mạng phần 2,revolution season 2,xem phim revolution season 2,download revolution season 2,xem online revolution season 2 hd,xem revolution season 2 nhanh,tai phim revolution season 2,billy burke,tracy spiridakos,giancarlo esposito,zak orth,david lyons,jd pardo,elizabeth mitchell