Crayon Shin-Chan Movie 10 - Arashi Wo Yobu Appare! Sengoku Daikassen Việt Sub (2002)RSS Crayon Shin-Chan Movie 10 - Arashi Wo Yobu Appare! Sengoku Daikassen Việt Sub (2002)
Crayon Shin-Chan Movie 10 - Arashi Wo Yobu Appare! Sengoku Daikassen
Diễn viên: Cậu Bé Bút Chì
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả nhà Nohara đã đi ngược thời gian, quay về thời chiến quốc (năm Thiên Chính thứ 2). Tại đây, những cuộc chiến ở thành Kasuga (thành phố Kasukabe ngày xưa) diễn ra vô cùng khốc liệt.
Summer Days With Coo Kappa No Coo To Natsuyasumi

Summer Days With Coo Kappa No Coo To NatsuyasumiViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xúc động về một cậu bé Kouichi bình thường bỗng nhặt được một hòn đá mà không ngờ rằng đó chính là Kappa trong truyền thuyết. Từ đó tình bạn giữa hai người đã nảy sinh và mang theo bao rắc rối cũng như niềm vui cho gia đình Kouichi, liệu rồi tình bạn không biên giới đó có thể tồn tại mãi?

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Omoide Present Yama No Susume Ova

Omoide Present Yama No Susume OvaViệt Sub Năm: 2017

Aoi and Hinata look at photos full of memories from the various mountains they have climbed up to now. Suddenly, Hinata opens a treasure chest in Aois room and finds awkward handmade accessories. With that as a trigger, Hinata recalls the childhood she spent together with Aoi.

Unknown2018-07-29 09:35:49

Crayon Shin-Chan Movie 10 - Arashi Wo Yobu Appare! Sengoku Daikassen Việt Sub (2002)

cả nhà nohara đã đi ngược thời gian quay về thời chiến quốc năm thiên chính thứ 2 tại đây những cuộc chiến ở thành kasuga thành phố kasukabe ngày xưa diễn ra vô cùng khốc liệtcrayon shin,chan movie 10,xem phim crayon shin,chan movie 10,download crayon shin,chan movie 10,xem online crayon shin,chan movie 10 hd,xem crayon shin,chan movie 10 nhanh,tai phim crayon shin,chan movie 10,arashi wo yobu appare sengoku daikassen,xem phim arashi wo yobu appare sengoku daikassen,download arashi wo yobu appare sengoku daikassen,xem online arashi wo yobu appare sengoku daikassen hd,xem arashi wo yobu appare sengoku daikassen nhanh,tai phim arashi wo yobu appare sengoku daikassen,cậu bé bút chì