Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road Việt Sub (2023)RSS Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road Việt Sub (2023)
Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn nhỏ ở Mississippi, công lý và luật pháp không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau
Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The Movie.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Teruyuki Kagawa,Yoko Maki,Takeshi Kitano

Khủng Bố Giấu Mặt Gekijouban Mozu: Mozu The MovieViệt Sub Năm: 2016

Đã 6 tháng kể từ khi Naotake (Hidetoshi Nishijima) biết được sự thật về cái chết của vợ anh. Naotake làm việc trong phòng Công an của Cục cảnh sát thủ đô Tokyo nhưng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi. Ryota (Teruyuki Kagawa) đã rời lực lượng cảnh sát vì không tin tưởng vào bộ phận nơi anh làm việc và đã ra ngoài thành lập một văn phòng thám tử tư.

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Unknown2023-10-18 16:38:13

Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road Việt Sub (2023)

trong một thị trấn nhỏ ở mississippi công lý và luật pháp không phải lúc nào cũng đi đôi với nhaucon đường tuyệt vọng,xem phim con đường tuyệt vọng,download con đường tuyệt vọng,xem online con đường tuyệt vọng hd,xem con đường tuyệt vọng nhanh,tai phim con đường tuyệt vọng,desperation road,xem phim desperation road,download desperation road,xem online desperation road hd,xem desperation road nhanh,tai phim desperation road