Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001)RSS Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001)
Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl
Diễn viên: Tae Hyun Chajin Hie Han
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.
Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90S

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90SViệt Sub Năm: 2015

Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?

Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Chuyến Xe Bão Táp Bus Lane.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Chuyến Xe Bão Táp Bus LaneThuyết Minh Năm: 2012

Với bộ phim Chuyến xe bão táp do Thái Lan sản xuất, các bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bởi những tình huống tưởng chừng như không thể hài ước hơn trong phim.

Thế Giới Kì Quái Freaks Of Nature.Diễn Viên: Nicholas Braun,Mackenzie Davis,Josh Fadem,Denis Leary

Thế Giới Kì Quái Freaks Of NatureViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.

Unknown2019-03-21 15:12:51

Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001)

dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi ho sik kim câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhấtcô nàng ngổ ngáo,xem phim cô nàng ngổ ngáo,download cô nàng ngổ ngáo,xem online cô nàng ngổ ngáo hd,xem cô nàng ngổ ngáo nhanh,tai phim cô nàng ngổ ngáo,my sassy girl,xem phim my sassy girl,download my sassy girl,xem online my sassy girl hd,xem my sassy girl nhanh,tai phim my sassy girl,tae hyun chajin hie han