Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Chưa Sub (2017)RSS Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Chưa Sub (2017)
Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.
Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Eternal Boys Eikyuu Shounen.Diễn Viên: Charlize Theron,Nick Stahl And Annasophia Robb

Eternal Boys Eikyuu ShounenChưa Sub Năm: 2022

Câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên, những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ. Một ngày nọ, họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họ.

Unknown2024-05-07 22:55:27

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Chưa Sub (2017)

cô gái và gã khổng lồ xoay quanh câu chuyện về gloria anne hathaway – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn mất việc bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà không thể trụ lại ở new york gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mìnhcô gái và gã khổng lồ,xem phim cô gái và gã khổng lồ,download cô gái và gã khổng lồ,xem online cô gái và gã khổng lồ hd,xem cô gái và gã khổng lồ nhanh,tai phim cô gái và gã khổng lồ,colossal,xem phim colossal,download colossal,xem online colossal hd,xem colossal nhanh,tai phim colossal