Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)
Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu
Diễn viên: Mizuki Yamamoto, Maeda Makkenyu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.
Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Thế Giới Loài Mèo Kedi.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Thế Giới Loài Mèo KediViệt Sub Năm: 2017

In the city of Istanbul, there are more than just human inhabitants. There are also the stray domestic cats of the city who live free but have complicated relationships with the people themselves. This film follows a selection of individual cats as they live their own lives in Istanbul with their own distinctive personalities

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Unknown2017-11-09 02:30:37

Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)

cô nàng nữ sinh trung học tên momo momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội người duy nhất thân thiết với momo là cô bạn sae nhưng thực ra sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về côcô gái mật đào,xem phim cô gái mật đào,download cô gái mật đào,xem online cô gái mật đào hd,xem cô gái mật đào nhanh,tai phim cô gái mật đào,peach girl,pichi garu,xem phim peach girl,pichi garu,download peach girl,pichi garu,xem online peach girl,pichi garu hd,xem peach girl,pichi garu nhanh,tai phim peach girl,pichi garu,mizuki yamamoto,maeda makkenyu