Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Việt Sub (1970)RSS Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Việt Sub (1970)
Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh sau Lễ Phục sinh 1916, một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở Ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người Anh đang gặp khó khăn.
Điệu Múa Thoát Y The Full Monty.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

Điệu Múa Thoát Y The Full MontyViệt Sub Năm: 1997

kể về một nhóm gồm 6 chàng trai, trong đó có Gary (Gaz) và Dave, từng làm việc cho một nhà máy thép tại thành phố công nghiệp Sheffield, Anh. Giai đoạn suy thoái kinh tế đẩy nhóm vào cảnh mất việc làm. Tình cờ họ biết đến một gánh vũ công nam của Mỹ đang biểu diễn điệu múa thoát y có tên là Chippendales.

Khát Khao Mercenary.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Khát Khao MercenaryViệt Sub Năm: 2016

Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Unknown2020-06-24 08:12:08

Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Việt Sub (1970)

lấy bối cảnh sau lễ phục sinh 1916 một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người anh đang gặp khó khăncô gái của quán rượu,xem phim cô gái của quán rượu,download cô gái của quán rượu,xem online cô gái của quán rượu hd,xem cô gái của quán rượu nhanh,tai phim cô gái của quán rượu,ryans daughter,xem phim ryans daughter,download ryans daughter,xem online ryans daughter hd,xem ryans daughter nhanh,tai phim ryans daughter