Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Marry My Husband Việt Sub (2024)RSS Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Marry My Husband Việt Sub (2024)
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Marry My Husband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Ji-won, một bệnh nhân ung thư 37 tuổi, bước vào gặp chồng và cũng là bạn thân của cô, cô nhận ra cả cuộc đời mình chỉ là một lời nói dối. Tệ hơn nữa, cô lại chết một cách bi thảm dưới tay chồng mình.
Tuổi Trẻ Muôn Màu Age Of Youth.Diễn Viên: Park Eun Bin,Han Ye Ri,Park Hye Soo,Han Seung Yeon

Tuổi Trẻ Muôn Màu Age Of YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan, hài hước, trẻ trung, câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà, Mỗi người có 1 cá tính riêng của mình, về phong cách hẹn hò, gu đàn ông, và học các ngành khác nhau.

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love Proposal.Diễn Viên: Park Eun Bin,Han Ye Ri,Park Hye Soo,Han Seung Yeon

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love ProposalThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.

Quý Cô Thích Một Mình Individualist Ms Ji Young.Diễn Viên: Min Hyo Rin,Gong Myung

Quý Cô Thích Một Mình Individualist Ms Ji YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời JYP Entertainment, nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn tập của đài KBS mang tên Individualist Ms. Ji Young (tạm dịch: Quý Cô Thích Một Mình). Phim xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau: Ji Young (Min Hyo Rin), một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai

Unknown2024-02-24 18:12:50

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Marry My Husband Việt Sub (2024)

khi ji won một bệnh nhân ung thư 37 tuổi bước vào gặp chồng và cũng là bạn thân của cô cô nhận ra cả cuộc đời mình chỉ là một lời nói dối tệ hơn nữa cô lại chết một cách bi thảm dưới tay chồng mìnhcô đi mà lấy chồng tôi,xem phim cô đi mà lấy chồng tôi,download cô đi mà lấy chồng tôi,xem online cô đi mà lấy chồng tôi hd,xem cô đi mà lấy chồng tôi nhanh,tai phim cô đi mà lấy chồng tôi,marry my husband,xem phim marry my husband,download marry my husband,xem online marry my husband hd,xem marry my husband nhanh,tai phim marry my husband