Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey Việt Sub (1968)RSS Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey Việt Sub (1968)
Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey
Diễn viên: Keir Dullea, Gary Lockwood, William Sylvester, Daniel Richter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn.
Người Hùng Barbarian Conan The Barbarian

Người Hùng Barbarian Conan The BarbarianViệt Sub Năm: 1982

được sản xuất năm 1982 là một siêu phẩm hành động viễn tưởng với sự tham gia của ngôi sao hàng đầu là Arnold Schwarzenegger. Trong bộ phim, Arnold Schwarzenegger vào vai nhân vật chính là Conan – một người anh hùng bất đắc dĩ

Đột Kích Hồ Giấu Vàng Renegades.Diễn Viên: Ewen Bremner,Slavko Sobin,Petra Vukelic

Đột Kích Hồ Giấu Vàng RenegadesThuyết Minh Năm: 2017

kể về một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Unknown2024-05-04 20:43:39

Chuyến Du Hành Không Gian - 2001 A Space Odyssey Việt Sub (1968)

trái đất thời kỳ đồ đá sự hiện diện của một cột hình tháp đen động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khônchuyến du hành không gian,xem phim chuyến du hành không gian,download chuyến du hành không gian,xem online chuyến du hành không gian hd,xem chuyến du hành không gian nhanh,tai phim chuyến du hành không gian,2001 a space odyssey,xem phim 2001 a space odyssey,download 2001 a space odyssey,xem online 2001 a space odyssey hd,xem 2001 a space odyssey nhanh,tai phim 2001 a space odyssey,keir dullea,gary lockwood,william sylvester,daniel richter