Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)RSS Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)
Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters
Diễn viên: Ken Watanabe, Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Vera Farmiga, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary và Warner Bros.. Theo đó, bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước. Lúc này, Godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như Rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra.
Siêu Nhân 2 Superman 2.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Siêu Nhân 2 Superman 2Chưa Sub Năm: 1980

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Unknown2024-05-09 20:22:29

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla 2: King Of Monsters Thuyết Minh (2019)

đây là tác phẩm thứ ba thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng legendary và warner bros theo đó bộ phim có bối cảnh diễn ra vài năm sau sự kiện của phần trước lúc này godzilla phải đối mặt với những quái vật hết sức mạnh mẽ như rồng ba đầu king ghidorah rodan và sâu bướm mothrachúa tể godzilla,đế vương bất tử,xem phim chúa tể godzilla,đế vương bất tử,download chúa tể godzilla,đế vương bất tử,xem online chúa tể godzilla,đế vương bất tử hd,xem chúa tể godzilla,đế vương bất tử nhanh,tai phim chúa tể godzilla,đế vương bất tử,godzilla 2,king of monsters,xem phim godzilla 2,king of monsters,download godzilla 2,king of monsters,xem online godzilla 2,king of monsters hd,xem godzilla 2,king of monsters nhanh,tai phim godzilla 2,king of monsters,ken watanabe,millie bobby brown,kyle chandler,vera farmiga,oshea jackson jr