Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)RSS Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)
Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình đặc biệt này của Netflix, Chris Tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước, những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đại.
Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi Like.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Sự Hoán Đổi Trớ Trêu Love Arumi LikeThuyết Minh Năm: 2016

Đôi vợ chồng Keng và Bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi này.

Unknown2024-05-14 20:07:52

Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)

trong chương trình đặc biệt này của netflix chris tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đạichris tucker độc thoại,xem phim chris tucker độc thoại,download chris tucker độc thoại,xem online chris tucker độc thoại hd,xem chris tucker độc thoại nhanh,tai phim chris tucker độc thoại,chris tucker live,xem phim chris tucker live,download chris tucker live,xem online chris tucker live hd,xem chris tucker live nhanh,tai phim chris tucker live