Chống Lại Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2020)RSS Chống Lại Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2020)
Chống Lại Đại Dịch - Pandemic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.
Chôn Sống Buried.Diễn Viên: Boris Bystrov,Dodo Chogovadze,Andrei Fajt

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Boris Bystrov,Dodo Chogovadze,Andrei Fajt

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Hệ Thống Sữa Bò The Milk System.Diễn Viên: Lee Ji Ah,Do Ji Han,Kim Min Joon

Hệ Thống Sữa Bò The Milk SystemViệt Sub Năm: 2017

Sữa bò được coi là tự nhiên và giàu dinh dưỡng. Nhưng nó có thực sự lành mạnh không? Đó là câu hỏi mà chúng tôi đặt ra để có một cái nhìn nghiêm túc về hệ thống sữa. Trong quá trình thực hiện bộ phim, chúng tôi sẽ gặp nông dân, chủ sở hữu sữa, chính trị gia

Unknown2024-05-18 16:56:12

Chống Lại Đại Dịch - Pandemic Việt Sub (2020)

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương tây chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh việnchống lại đại dịch,xem phim chống lại đại dịch,download chống lại đại dịch,xem online chống lại đại dịch hd,xem chống lại đại dịch nhanh,tai phim chống lại đại dịch,pandemic,xem phim pandemic,download pandemic,xem online pandemic hd,xem pandemic nhanh,tai phim pandemic